Tin tức

K.CĐ ĐT Mùa trăng yêu thương tại Mái ấm Thiên Thần Nhỏ

Ngày 8/9/2024 vừa qua tập thể Giảng viên, Sinh viên Khoa Cơ điện -Điện tử đã cùng chung tay thực hiện chương trình “ Trung thu cho em” tại Mái ấm Thiên thần nhỏ - Đường 25, ấp Tân Bình, Xã Bình Minh – Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai. Tại đây, đang chăm sóc và nuôi dưỡng 22 bạn nhỏ ở nhiều lứa tuổi và có hoàn cảnh đặc biệt khác nhau.

khoa cơ điện - điện tử

Đoàn chụp hình cùng các thành viên tại Mái ấm Thiên Thần Nhỏ

Trung thu là dịp mỗi người trong chúng ta đều mong muốn được trở về bên gia đình, được quây quần bên nhau, cùng chia sẻ những tâm sự. Hơn nữa, đây là một dịp vô cùng đặc biệt để mọi người cùng sẻ chia yêu thương với nhau. Hiểu được ý nghĩa tuyệt vời đó, Tập thể thầy trò Khoa Cơ điện – Điện tử đã gửi đến quý Dì chăm sóc và các bé một chút quà nhỏ, đây là lần thứ 2 Khoa thực hiện chương trình tại Mái ấm. Tổng số tiền huy động được từ sinh viên và giảng viên là 10.832.000 đồng. Số tiền nêu trên Khoa đã hỗ trợ và mua đồ gửi tặng đến các bé, bao gồm:

- 22 phần bánh kẹo.

- 22 phần gà rán (các bé rất thích).

-130 kg gạo.

- Hiện kim 5,5tr đồng.

khoa cơ điện điện tử

Các bạn sinh viên giao lưu cùng các em tại Mái ấm

Đến với Mái ấm ngoài việc trao các phần quà, giáo viên và sinh viên đã cùng chơi những trò chơi tập thể cùng các bé. Thông qua những phần trò chơi đặc biệt (Thi thổi bóng, thi hát, truyền kẹo, đập bóng đọc ước mơ) và những món quà nhỏ, hy vọng với 2 giờ đồng hồ gặp gỡ ngắn ngủi không thể nào kể hết được niềm vui và cảm xúc của các em nhỏ và anh chị sinh viên hỗ trợ và quý thầy cô dành cho nhau.

khoa cơ điện điện tử

Các bé rất thích có người cùng chơi trò chơi

Danh sách các đóng góp từ sinh viên và giảng viên

Ban tổ chức chương trình xin gửi lời cảm ơn đến quý Thầy Cô và các bạn Sinh viên đã cùng chung tay ủng hộ cho chương trình. Kính chúc quý thầy cô, các bạn sinh viên và các em tại mái ấm có một mùa trung thu thật ý nghĩa và hạnh phúc./.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,077,069       1/702