Tiêu điểm

LHU thẩm định đề án mở ngành Quan hệ công chúng

Vào ngày 07/06/2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã tổ chức thành công hội đồng thẩm định đề án mở ngành đào tạo Quan hệ Công chúng trình độ đại học. Đây là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của nhà trường và hệ thống giáo dục tại tỉnh Đồng Nai.

Hội đồng thẩm định đề án mở Ngành Quan hệ công chúng đã diễn ra thành công tốt đẹp

Sự kiện được tổ chức kết hợp giữa hai hình thức trực tiếp và trực tuyến, diễn ra tại phòng họp, cơ sở 1 của Trường Đại học Lạc Hồng. Tham dự buổi thẩm định có Ông Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường; Ông Nguyễn Trọng Vinh - Trưởng phòng Đào tạo; Ông Nguyễn Khánh Hùng - Trưởng Khoa Kỹ thuật công trình, đơn vị phụ trách đề án mở ngành. Trước đó, Hội đồng được thành lập theo các quyết định số 1336/QĐ-ĐHLH và 420/QĐ-ĐHLH của Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng.

Hội đồng thẩm định theo hình thức trực tiếp và trực tuyến

Ngành Quan hệ Công chúng không chỉ trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên sâu về hoạt động truyền thông mà còn giúp các em hiểu rõ hơn về chức năng và vai trò của báo chí đối với xã hội. Việc mở ngành học này là một bước đệm mới, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn tân sinh viên trong những năm sắp tới, đồng thời mở ra nhiều cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp.

Buổi thẩm định đề án đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ các chuyên gia và thành viên tham dự. Những ý kiến này sẽ giúp hoàn thiện và nâng cao chất lượng đào tạo của ngành Quan hệ Công chúng, đáp ứng nhu cầu của xã hội và thị trường lao động.

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu

Việc mở ngành Quan hệ Công chúng tại Trường Đại học Lạc Hồng không chỉ là một thành tựu quan trọng của nhà trường mà còn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo tại tỉnh Đồng Nai, mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

Trong tương lai, Trường Đại học Lạc Hồng sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành giáo dục.

 

LHU MEDIA

LHU, Quan hệ công chúng, thẩm định


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,514,809       3/698