Tiêu điểm

Cơ hội việc làm không giới hạn - Khai phá tương lai cùng LHU Career Fair 2024

Chương trình “Ngày hội việc làm – LHU Career Fair” đã đi được hành trình 5 năm, qua đó kết nối và giới thiệu hàng ngàn ứng viên sáng giá cho doanh nghiệp cùng với vị trí việc làm lý tưởng cho sinh viên và các bạn trẻ.

Cơ hội việc làm không giới hạn - Khai phá tương lai cùng LHU Career Fair 2024

Đại diện BTC cắt băng khánh thành khai mạc Ngày hội việc làm 2024

Ngày 13/6/2024, “Ngày hội việc làm – LHU Career Fair 2024” đã chính thức khởi động lúc 7h00 sáng. Sự kiện đã thu hút hơn 40 doanh nghiệp hàng đầu với hơn 1200 cơ hội việc làm hấp dẫn, mang đến nhiều cơ hội vàng cho sinh viên. Các bạn sinh viên từ năm nhất đến năm cuối đã đến tham dự, cùng sự hiện diện của quý thầy cô Ban giám hiệu và đại diện các đơn vị tài trợ kim cương như: Công ty TNHH Công nghệ CORETRONIC, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HD Bank), Công ty CP thực phẩm & nước giải khát Nam Việt (VINUT), Công ty Abbott Laboratories GMBH. 

Cơ hội việc làm không giới hạn - Khai phá tương lai cùng LHU Career Fair 2024

BTC tri ân các nhà tài trợ kim cương cho ngày hội

LHU Career Fair 2024 không chỉ là cơ hội việc làm, mà còn là bước đệm vững chắc giúp sinh viên Đại học Lạc Hồng tự tin bước vào thị trường lao động đầy cạnh tranh và thử thách. Với sứ mệnh là cầu nối giữa Nhà trường – Doanh nghiệp – Sinh viên, sự kiện giúp sinh viên giao lưu, tìm hiểu trực tiếp đa dạng các ngành nghề, nắm bắt xu thế tuyển dụng và có cơ hội ứng tuyển vào các vị trí việc làm part-time và full-time tại các doanh nghiệp hàng đầu.

lhu

Đại diện công ty cổ phần đô thị Amata trao học bổng tài trợ
cho các bạn sinh viên LHU tích cực trong học tập 

Ngày hội không chỉ đem lại cơ hội việc làm, mà còn mang đến những suất học bổng doanh nghiệp, động viên sinh viên phát triển sự nghiệp tương lai. Công ty CP Kết cấu Thép GSB  tài trợ suất học bổng trị giá 20,000,000 đồng cho sinh viên nhà trường. Đặc biệt, Công ty Cổ phần đô thị Amata 10 suất học bổng tài trợ cho các sinh viên tích cực trong học tập và có hoàn cảnh khó khăn trị giá 30,000,000 đồng. 

lhu

Ngoài ra, trong ngày hội còn có sự kiện khen thưởng sinh viên xuất sắc đạt giải trong Ngày hội Khoa học Lạc Hồng lần thứ 39. Những đề tài tốt nghiệp của các bạn sinh viên đã chinh phục hội đồng đánh giá và các doanh nghiệp tại Ngày hội Khoa học Lạc Hồng lần thứ 39 đã diễn ra vào tháng 5 vừa qua.

lhu

Sinh viên tham gia phỏng vấn tại ngày hội

Trong suốt 5 năm qua, các doanh nghiệp đã luôn đồng hành và hỗ trợ Trường Đại học Lạc Hồng trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Sự cam kết và đóng góp của các doanh nghiệp không chỉ giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của nhà trường. Đặc biệt, sự kiện LHU Career Fair 2024 này không thể thành công nếu thiếu sự hợp tác và ủng hộ nhiệt tình từ các đối tác doanh nghiệp. LHU xin gửi lời tri ân chân thành đến tất cả các doanh nghiệp đã đồng hành trong suốt những năm qua và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ trong tương lai.

Đơn vị đồng hành 5 năm cùng LHU Career Fair:

  • Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Dược Phẩm FPT Long Châu
  • Công ty TNHH Ê SU HAI
  • Công ty TNHH MTV Giáo dục Việt Mỹ (VMG)
  • Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Konnichiwa
  • Công ty TNHH Tokin Electronics Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Quốc tế Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)


 

LHU Media

Ngày hội việc làm 2024


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,514,807       3/698