Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Trường Đai học Lạc Hồng ký kết MOU với Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai

   Sáng ngày 23.09.2024, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) với Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển đào tạo cho sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nói chung mà là nơi cho sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện và ngành Quan hệ Công chúng thực tập và làm việc. 

  (Toàn cảnh buổi ký kết)

Tham dự buổi ký kết, về phía đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Nai có Ông Trần Nam Đông, Giám đốc và lãnh đạo các phòng ban.

(Lãnh đạo Đài truyền hình Đồng Nai)

Đại diện phía nhà trường Đại học Lạc Hồng có PGS TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng, Th.S Nguyễn Minh Sơn - Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin, Th.S Nguyễn Thành Trung - Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình cùng sinh viên.

   Tại buổi lễ, PGS TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng chia sẻ “Hợp tác lần này không chỉ giúp tăng cường công tác truyền thông về các chương trình đào tạo của nhà trường mà còn tạo điều kiện để hình ảnh của Đại học Lạc Hồng xuất hiện nhiều hơn trên Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai. Đây là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện và ngành Quan hệ Công chúng được thực hành thực tế, tham gia vào các khâu sản xuất chuyên nghiệp, đặc biệt là hậu kỳ. Chúng tôi kỳ vọng sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc thực tiễn, tiếp thu kinh nghiệm từ các anh chị đi trước, đồng thời mở ra cơ hội thực tập và làm việc tại đài trong tương lai." Và gửi lời cám ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo Đài Truyền hình Đồng Nai.

  Buổi ký kết không chỉ mở ra nhiều cơ hội học tập và thực tập thực tế cho sinh viên, mà còn thể hiện sự gắn kết giữa trường Đại học Lạc Hồng và Đài Phát thanh Truyền hình Đồng Nai. Thông qua hợp tác này, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng có cơ hội trải nghiệm môi trường tham quan, thực tập thực tế môi trường làm việc sau khi rời ghế nhà trường.

 

    Sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện và ngành Quan hệ Công chúng của Trường Đại học Lạc Hồng vừa có cơ hội tham quan và trải nghiệm thực tế tại phim trường của Đài Phát thanh - Truyền hình Đồng Nai. Tại đây, các bạn được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất chương trình chuyên nghiệp, từ khâu ghi hình, biên tập đến hậu kỳ. Những chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành và trải nghiệm thực tế đã giúp sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn về môi trường làm việc, đồng thời tạo điều kiện để các bạn áp dụng kiến thức học tập vào thực tiễn. Đây là bước khởi đầu đầy hứa hẹn cho các bạn sinh viên trong hành trình theo đuổi nghề nghiệp tương lai.

Một số hình ảnh sinh viên tham quan tại Đài truyền hình Đồng Nai

 

   

  Kết thúc buổi lễ, đại diện hai bên bày tỏ sự kỳ vọng về sự hợp tác này sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho sinh viên mà còn giúp thắt chặt mối quan hệ đối tác, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực truyền thông.

 

 

TT.TS&QHCC

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,524,877       1/702