Tiêu điểm

LHU hoàn thành đánh giá 04 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA 405

Sau 2 ngày làm việc tích cực cùng đoàn đánh giá, sáng nay 26/09/2024, phiên Bế mạc Đợt đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn AUN - QA lần thứ 405 cho 04 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA bao gồm: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Ngôn ngữ Trung; Công nghệ kỹ thuật ô tô và Công nghệ thực phẩm đã diễn ra trang trọng trước những đánh giá tích cực dành cho Trường ĐH Lạc Hồng.

LHU

Đoàn đánh giá báo cáo tổng kết về 04 chương trình thực hiện kiểm định

Tham gia phiên bế mạc, có TS Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng trường; các ông/bà trong Ban giám hiệu; lãnh đạo và cán bộ, giảng viên viên các đơn vị. 

Phía đánh giá viên của AUN, ngành Ngôn ngữ Trung có: Mr Prem Anand M. ARJUNAN, Trưởng đoàn đánh giá ngoài và Dr. Myrna P. QUINTO; đánh giá viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô có: Prof. Dr. Vimolvan PIMPAN và Dr. Coralie Therese D. DIMACALI; đánh giá viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có: Prof. Dr. Myrna S. AUSTRIA và Assoc. Prof. Dr. Pornpun PRAJAKNATE; đánh giá viên ngành Công nghệ thực phẩm có: Assoc. Prof. Dr. Anan MUNGWATTANA và Dr. Sabarinah PRASETYO, M.D., M.Sc cùng Mr. Aldert de VRIES, LL. M., LL. B, Thư ký đoàn.

LHU hoàn thành đánh giá 04 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA 405

TS Đỗ Thị Lan Đài phát biểu tại sự kiện

Tại phiên bế mạc, đoàn đã tổng kết, trình bày những báo cáo sơ bộ, đề cập đến những điểm mạnh, tiềm năng và những mặt cần cải tiến. Đoàn ghi nhận những nỗ lực và thế mạnh của Nhà trường trong công tác quản lý, hệ thống cơ sở vật chất, cải tiến chất lượng đào tạo liên tục, sinh viên được tham gia vào nhiều CLB, cuộc thi trong và ngoài nước qua đó có thêm kinh nghiệm, kỹ năng. 

LHU hoàn thành đánh giá 04 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA 405

Dự kiến 02 tháng sau, Đoàn đánh giá sẽ có bản báo cáo chính thức để ghi nhận kết quả đánh giá 04 chương trình này cũng như các gợi ý cải tiến để Lãnh đạo Trường ĐH Lạc Hồng và Lãnh đạo các Khoa cũng như chương trình đào tạo cải tiến hơn nữa trong thời gian tới.

LHU hoàn thành đánh giá 04 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA 405

TS Đỗ Thị Lan Đài tặng quà và trao thư cảm ơn đến Đoàn đánh giá

Sự kiện này không chỉ là cột mốc đánh dấu nỗ lực và thành tựu của Nhà Trường trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, mà còn khẳng định cam kết của nhà trường đối với hành trình hội nhập quốc tế và phát triển bền vững.  LHU với tầm nhìn xa hơn, đang không ngừng khẳng định vị thế trên bản đồ giáo dục khu vực, sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới và vươn tới những thành công lớn hơn trong tương lai

LHU Media

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,563,120       1/457