Đối tác học thuật

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ Quảng Đông

 

Sáng ngày 23/9/2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ Quảng Đông (GDSTC), Công ty UBTech Robotics và Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh.

Tại buổi làm việc, Về phía Trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ Quảng Đông có sự tham dự của Bà Zhang Li – Hiệu trưởng; Bà Luo Wenquan - Trưởng phòng Phát triển và Đổi mới Sáng tạo; Bà Zhao Shumin - Trưởng phòng Tài chính; Ông Yang Zhongming - Phó khoa Kỹ thuật máy tính (Trí tuệ nhân tạo); Ông Li Bin - Phó Trưởng phòng Hành chính. Đại diện Công ty UBTech Robotics và Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của PGS. TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Nguyễn Minh Sơn – Phó Trưởng Khoa Công nghên thông tin;  ThS. Phan Thị Hường – Giảng viên Khoa Công nghên thông tin và các thành viên Phòng Quan hệ Quốc tế.

Trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ Quảng Đông (GDSTC) là một trường cao đẳng công lập tọa lạc tại Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Trường được thành lập vào năm 1985 và hiện có khoảng 15.000 sinh viên theo học. GDSTC cung cấp nhiều chương trình đào tạo đa dạng trong các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM).

UBTech Robotics là một công ty công nghệ cao hàng đầu thế giới, chuyên về lĩnh vực robot dịch vụ và trí tuệ nhân tạo (AI). Được thành lập vào năm 2012, UBTech đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty tiên phong trong việc phát triển và sản xuất robot phục vụ cho nhiều lĩnh vực khác nhau, từ giáo dục, giải trí đến chăm sóc sức khỏe và dịch vụ khách hàng.

Lễ ký kết hợp tác giữa LHU và các đối tác đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế của Đại học Lạc Hồng, đặc biệt là với các đối tác đến từ Trung Quốc. Sự hợp tác này không chỉ mang lại lợi ích cho các bên tham gia mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục, khoa học và công nghệ tại Việt Nam và khu vực.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hình 1: Hình ảnh ký kết hợp tác giữa LHU và GDSTC

 

Hình 2: Hình ảnh ký kết hợp tác giữa LHU và Công ty UBTech Robotics

 

Hình 3: Hình ảnh ký kết hợp tác giữa LHU và Công ty Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh

 

Hình 4:  Đại  diện DSTC, Công ty UBTech Robotics và Công ty Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh tại buổi làm vic.

 

Hình 5: Đại diện Trường Đại học Lạc Hồng

 

Hình 6: Hình ảnh làm việc chung giữa các bên

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ Quảng Đông, Quan hệ quốc tế, Hợp tác quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,524,829       4/702