Học bổng

Hợp tác đối ngoại  »  Học bổng


Đoàn 35 giảng viên và sinh viên LHU đã có chuyến du học hè và tham gia trại hè tại Đại học Bách Khoa Quế Lâm

 

Mùa hè năm 2024, 35 giảng viên và sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã có chuyến du học hè và trại hè tại Quế Lâm, Trung Quốc. Chuyến đi kéo dài từ 2 - 6 tuần được hỗ trợ hoàn toàn chi phí thuộc liên kết giữa Đại học Lạc Hồng và Đại học Bách khoa Quế Lâm (Trung Quốc). Hoạt động này thuộc khung chương trình hợp tác giữa hai trường dành cho sinh viên

Chương trình hè tại Đại học Bách Khoa Quế Lâm mang đến cho sinh viên Đại học Lạc Hồng cơ hội trau dồi tiếng Hoa, tìm hiểu văn hóa Trung Quốc độc đáo và tiếp cận phương pháp giảng dạy tiên tiến. Tham gia chương trình hè, sinh viên LHU được hòa mình vào bầu không khí học tập sôi nổi, tham gia các lớp học chuyên sâu về tiếng Hoa, văn hóa và lịch sử Trung Quốc. Trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp địa phương giúp các bạn áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, rèn luyện kỹ năng mềm và nâng cao khả năng thích ứng với môi trường làm việc quốc tế.

Hành trình khám phá và học tập tại Đại học Bách Khoa Quế Lâm không chỉ mang đến cho sinh viên LHU những kiến thức và kỹ năng quý báu mà còn là cơ hội để các bạn kết bạn mới, mở rộng mối quan hệ quốc tế và xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.

Chúc các bạn sinh viên Đại học Lạc Hồng có những trải nghiệm tuyệt vời và gặt hái được nhiều thành công tại chương trình!

Một số hình ảnh:

Giảng viên và sinh viên LHU trước giờ khởi hành bay sang Quế lâm - Trung Quốc

 

Không khí nhộn nhịp của đoàn LHU trên chuyến bay đến Quế Lâm - Trung Quốc

 

Sinh viên LHU tham dự buổi lễ khai giảng và gặp mặt lãnh đạo Đại học Bách Khoa Quế Lâm

 

ThS. Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đại diện LHU chia sẻ tại buổi lễ

 

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  103,381       1/702