CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Nguyễn Vũ Kinh Kha- Kiến thức song hành với công việc ổn định.

    Bắt đầu đi làm từ khi còn rất trẻ, anh đã trải qua rất nhiều công việc làm nghề tư nhân, anh mới nhận thấy rằng sự thua thiệt của những người không có kiến thức và bằng cấp trong xã hội hiện nay là rất lớn, muốn có một công việc ổn định và muốn có một tương lai tốt đẹp chỉ có con đường học tập mới mang lại cho ta những kiến thức và công việc mình mong muốn. Tuổi đã lớn nên những suy nghĩ của anh rất chín chắn, muốn học được những kiến thức và phương pháp làm việc của các nước tiên tiến chỉ có ngoại ngữ mới cho ta thực hiện được những điều đó.

    Năm 2007, anh nhập học vào Khoa Ngôn Ngữ Anh trường Đại học Lạc Hồng để trau dồi kiến thức ngoại ngữ, anh biết rằng vừa học vừa làm là rất vất vã nhưng ý thức được việc học để có thêm kiến thức là cần thiết, anh cố gắng học hỏi không ngừng khi Đại học Lạc Hồng tạo cơ hội cho nhiều đối tượng như anh được học. Đại học Lạc Hồng đã mở lối cho anh vào học để ngày hôm nay vững chắc hơn không chỉ trên con đường lập nghiệp mà còn giúp anh nghiên cứu thêm nhiều kiến thức chuyên ngành với khả năng tiếng Anh học từ trường Đại học Lạc Hồng.

    Năm 2011, anh tốt nghiệp với những kiến thức được thu nạp từ trường Đại Học Lạc Hồng. Với nỗ lực của bản thân, anh đã chứng tỏ được năng lực của mình với Ban giám đốc công ty và hiện nay anh đang giữ chức vụ Trưởng phòng Tổng vụ của công ty DONG JIN TEXTILE VINA – KCN Long Bình.

   Anh cho chúng tôi biết: Anh rất biết ơn Trường Đại học Lạc Hồng, một ngôi trường có kỷ luật, tổ chức các lớp rất khoa học, thời gian học linh hoạt cộng với đội ngũ giảng viên giỏi với hệ thống bài giảng có ích cho sinh viên trong thực tế.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  303,791       1/112