CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Nguyễn Tấn Cang - Niềm đam mê có từ gia đình

     Được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có công ty chuyên thi công về các công trình xây dựng nên ngay từ nhỏ đã được Ba truyền cảm hứng và niềm đam mê công việc của một kỹ sư xây dựng, từ đó trong đầu tôi luôn thôi thúc phải trở thành một kỹ sư xây dựng để thiết kế, thi công những công trình những toà nhà đem lại lợi ích cho gia đình cũng như xã hội và hơn hết là để phát triển công ty xây dựng của gia đình ngày càng bền vững. Để tiếp tục con đường học vấn và đạt được niềm đam mê của mình sau khi tốt nghiệp THPT, tôi đã chọn học ngành xây dựng thuộc khoa Kỹ thuật công trình Trường ĐH Lạc Hồng để phát triển nghề nghiệp của mình sau này.

     Cùng với lòng quyết tâm và ham học hỏi, ngay từ năm thứ hai Tôi đã tham gia phụ giúp một số công việc chuyên môn về xây dựng ở công ty do gia đình làm chủ. Học được bao nhiêu lý thiết trên lớp tôi áp dụng ngay vào thực tế vì thế ngày càng nắm vững chuyên môn và hoàn thành tốt mọi công việc mà Ba tin tưởng giao cho. Mặc dầu do áp lực học tập và việc làm cùng một lúc, đôi khi tôi tưởng như mình gần như bỏ cuộc. Nhưng với quyết tâm của một người trẻ và lòng đam mê nghề nghiệp, tôi đã bắt đầu dần quen với việc vừa học vừa làm tiếp cận nhanh với công việc thực tế.

    Cuộc sống sinh viên tuy không xa nhà như bao bạn khác nhưng đã dạy cho tôi biết bao điều về cách sống, hành xử và đặc biệt là vốn kiến thức quý giá mà tôi tự học hỏi cũng như có sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè và gia đình, những người đã luôn quan tâm và động viên tôi trong suốt quá trình học tập. Trong suốt quá trình học tập tôi không chỉ tích lũy được vốn kiến thức nền tảng mà nhờ vào công việc làm thêm, tôi cũng đã có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn.

    Hiện tại, Tôi đang làm nhân viên phòng kế hoạch Sở Giao Thông Vận tải Đồng Nai. Vì bản thân đang là công viên chức nhà nước nên công việc học tập, tiếp cận kiến thức phải thường xuyên và liên tục thì mới có thể phục vụ tốt cho công việc.  Với nổ lực đó, Tôi đã hoàn thành xong chương trình thạc sỹ tại trường ĐH Giao Thông Vận Tải Tp HCM.

Đại học Lạc Hồng là nơi ươm mầm kiến thức và là bệ phóng cho con đường tương lai của tôi. Một lần nữa cảm ơn Lạc Hồng, cảm ơn quý thầy cô Khoa kỹ thuật Công trình.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  304,295       1/533