CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Lý Ngọc Thu Cúc - Đoàn kết là sức mạnh, nổ lực để thành công

      

Chào các bạn sinh viên đang còn ngồi trên ghế nhà trường và các bạn chuẩn bị bước ra đường đời. Tôi tên là Lý Ngọc Thu Cúc, sinh viên lớp 04KT1. Tôi muốn chia sẻ với các bạn về bản thân từ khi ra trường và bắt đầu đi làm. Năm 2008, khi nhận được tấm bằng đại học loại Khá, tôi đã về quê hương mình và tham gia ứng tuyển vào Ngân hàng Vietinbank, tôi đã trải qua các vòng thi và cuối cùng kết quả mong đợi cũng đã đến, tôi vui mừng khi trúng tuyển vào ngân hàng Vietinbank với vị trí giao dịch viên. Sau khi nhận việc, một trang mới trong cuộc đời mình đã mở ra với nhiều mơ ước và hoài bão lớn. Nhưng đôi khi cảm giác chiến thắng này níu kéo bạn quá lâu giống như thời gian bạn vừa đỗ đại học vậy. Nhiều bạn cho rằng cái gì đến sẽ đến “ trăng đến ngày trăng tròn”. Cứ từ từ mà làm việc, rồi sẽ được tăng lương, lên chức… Khi được bước chân vào ngôi nhà Vietinbank, đối với tôi đó là cơ hội để được thử thách lớn của bản thân. Tôi không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ của mình để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tôi luôn tích lũy những kiến thức thực tế vì đây là những kiến thức bổ ích mà tôi được trải nghiệm khi làm việc, những kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp, ứng xử với lãnh đạo. Tôi luôn ghi chép những công việc mình đã làm được và không làm được để rút ra những kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân. Không bao giờ giới hạn bản thân trong công việc của mình mà hãy sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ khi các đồng nghiệp nhờ mình vì mỗi khi được làm các công việc của đồng nghiệp tôi lại đúc kết, học hỏi được thêm kinh nghiệm cho bản thân. Bên cạnh đó, làm việc trong môi trường năng động, đầy thân thiện cùng các anh chị đồng nghiệp đã giúp tôi luôn hoàn thành tốt nghiệm vụ được giao.

Với nổ lực bản thân và không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiêm, năng lực trong công tác. Kết quả là sau 3 năm,  được sự tin tưởng của Ban Giám Đốc Vietinbank Châu Đốc, tôi được giữ chức vụ Phó phòng, hiện tại tôi đang công tác tại phòng giao dịch Tân Châu.

Có thể nói những kiến thức mà tôi có được khi tham gia tuyển dụng phần lớn là do thầy cô truyền đạt khi còn ngồi trên giảng đường Đại học. Tôi cũng rất cảm ơn Trường Đại học Lạc Hồng, một ngôi trường với đầy những kỷ niệm, những thầy cô luôn tận tình với các em sinh viên, đã giúp tôi đúc kết được những kiến thức cũng như kỹ năng sống để phục vụ cho công việc và giao tiếp với xã hội, tôi cũng không quên cảm ơn các bạn trong nhóm đại học của tôi, hoạt động nhóm đã giúp tôi cũng như các bạn trong nhóm học hỏi được cách làm việc nhóm (teamwork), mỗi người trong nhóm chia sẻẽ và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Tôi sẽ không bao giờ quên các thầy, cô và các bạn của mình, một khoảng thời gian để nhớ, một bước đệm để thành công.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  303,933       1/206