CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Nguyễn Văn Tín – Khẳng định và tự hào là sinh viên Đại học Lạc Hồng

   Sinh năm 1982 tại An Nhơn, tỉnh Bình Định trong một gia đình thuần nông, Anh Nguyễn Văn Tín đã sớm rèn luyện cho mình đức tính chăm chỉ cần cù, chịu khó. Sau khi học hết phổ thông, anh Tín đã thi vào khoa Tài chính – Kế toán trường Đại học Lạc Hồng. Cuộc sống xa quê với bao nhiêu khó khăn nhưng với sự động viên từ gia đình, bạn bè Anh đã nỗ lực học tập chăm chỉ tích lũy kiến thức, học hỏi từ thầy cô, bạn bè. Ngoài ra, có một điều mà anh rất hài lòng khi nhắc lại quá trình học tập của bản thân là trong quá trình học. Anh vừa học vừa làm thêm để trang trải cuộc sống nhưng vẫn giữ được thành tích học tập khá, giỏi trong các năm học.

                              Anh Nguyễn Văn Tin chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt Cựu sinh viên

    Sau khi tốt nghiệp Anh đã gia nhập vào Tập đoàn C.P (Charoen Pokphand) là một tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công – nông nghiệp. Để tạo dựng được vị trí trong những công ty nước ngoài là không dễ. Nhận thức được điều này Anh cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết mình, trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm để đáp ứng yêu cầu công việc. Anh nhanh chóng được sự tín nhiệm từ các cấp lãnh đạo giao cho nắm giữ vị trí giám đốc kế toán của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam - Chi nhánh Đồng Nai.

 

 Với sự phát triển của trường và những kiến thức của mình, giờ đây anh cho biết mình rất tự tin là sinh viên xuất thân từ Đại Học Lạc Hồng. 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  304,135       1/465