CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Lời tâm sự Cựu sinh viên Nguyễn Hữu Vũ!

   Tốt nghiệp THPT năm 1998, Tôi thi đậu vào lớp Điện tử viễn thông Trường ĐH Lạc Hồng, trong quá trình học tôi luôn phấn đấu để đạt kết quả học tập tốt nhất, thời điểm đó thầy cô luôn đánh giá tôi là một sinh viên học giỏi toàn diện. Năm 2002, tôi tốt nghiệp và xin đi làm trong quá trình làm việc Tôi thấy muốn hoàn thành tốt các công việc cần phải có trình độ về tin học. Tôi rất phân vân giữa việc làm và học thêm những kiến thức về tin học nhưng rồi tôi cũng phải quyết định nghỉ làm đề đầu tư tất cả thời gian vào việc học thêm tin học.

   Năm 2004, Tôi tốt nghiệp trung cấp tin học của Trường Đại học Lạc Hồng với tấm bằng xuất sắc, xin vào làm vị trí bảo trì của công ty Sanyo sau đó nhờ số điểm ấn tượng của bằng trung cấp mình được tuyển vào vị trí IT. Tại đây mình đã học được rất nhiều kiến thức về Network và System cũng như tác phong công nghiệp của người Nhật.

   Năm 2007, Tôi đã thi vào công chức của thành phố Biên Hòa. Làm việc tại phòng kinh tế thành phố Biên Hòa với nhiệm vụ là chuyên viên công nghệ thông tin, ở đây mình đã học được cách quản lý dự án và nhiệm vụ của mình là quản lý công nghệ thông tin của thành phố Biên Hòa .

   Năm 2008, sau khi lấy bằng chuyên viên lập trình WEB với loại xuất sắc, mình xin vào vị trí của web designer của Công ty TheodoreAlexander của Mỹ tại Linh Trung 2, tại đây mình đã học được phong cách design của châu âu và rất nhiều kiến thức về design.

   Năm 2010, cũng từ tấm bằng trung cấp tin học của trường đại học lạc hồng mình được vào làm vị trí nhân viên IT của công ty International Materials Technology sau 3 tháng mình đã làm lại toàn bộ hệ thống mạng của công ty, sau 6 tháng mình quản lý luôn các hệ thống báo cháy, camera, điện thoại và nhờ đó mình đã được Ban giám đốc đề bạt vào vị trí trưởng phòng IT.

   Tóm lại sự thành công của mình hôm nay nhờ rất nhiều vào tấm bằng trung cấp tin học của trường Đại học Lạc Hồng, với số điểm ấn tượng cũng như với kiến thức mình có được luôn là điểm nổi bật với người tuyển dụng.

   Một lần nữa mình xin cảm ơn quý thầy cô đã cho mình rất nhiều kiến thức và nền tảng để nghiên cứu.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  303,945       1/208