CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Ông Vua Nhà Phố - CSV Nguyễn Văn Sinh

    Sinh ra và lớn lên nơi vùng đất bạc ngàn cao su Long Khánh nhưng CSV Nguyễn Văn Sinh lại chọn cho mình ngành học xây dựng. Để phát triển sự nghiệp Sinh đã chọn con đường phụ hồ từ lúc học năm 2 tại Khoa Kỹ Thuật Công Trình trường Đại Học Lạc Hồng.

Vừa đi học, vừa đi làm để tự nuôi sống bản thân, công việc trên công trình nắng gió cực khổ vô cùng nhưng với  bản chất quyết tâm vừa làm vừa học để tự tìm hiểu công việc để sau này phát triển sự nghiệp nên bản thân gặp vô vàng khó khăn thử thách  với cái nghề mà mọi người trong ngành đánh giá ‘’ Bạc như voi’’.

   ‘’Lúc Anh đến cỏ xanh, khi Anh đi ngối đỏ’’ là câu thành ngữ mà Sinh đã đề ra để tự rèn luyện bản thân, không bỏ cuộc với hoàn cảnh, không làm phụ lòng với khách hàng. Sinh là như vậy, sau khi tự mình thành lập doanh nghiệp năm 2013, ban đầu chỉ làm được vài căn nhà trong năm. Nhưng chỉ trong vòng 2 năm, Anh đã chiếm được thị trường và lòng tin tưởng từ chủ nhà để phát triển thị trường nhà Phố ở thành phố Biên Hòa và các vùng lân cận

   Nắm trong tay Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Đức Sinh Lộc với hơn 50 nhân viên - công nhân đang làm việc hàng năm thi công 10 – 15 công trình đã nói lên sự thành công bước đầu của con người đàn ông có dáng người mảnh khảnh . Hàng năm, công ty đã tiếp nhận rất nhiều sinh viên năm cuối của khoa Kỹ Thuật Công Trình để hỗ trợ thực tập. Tất cả các em đã học tập tấm gương của Anh trở thành những kỹ sư không thể thiếu của các doanh nghiệp xây dựng trong tỉnh nói riêng và trên đất nước Việt Nam.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  303,964       2/377