CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Chỉ cần các bạn cố gắng, không gì là không thể - CSV Nguyễn Thị Hiền

Sinh ra trong 1 gia đình nghèo ở Hà Tĩnh, mẹ mất khi tôi vừa tròn 6 tuổi,  cũng giống như bao bạn bè cùng trang lứa lúc đó vì nhà nghèo và cũng vì tư tưởng của các bậc sinh thành thời đó: “Con gái học ít thôi, học nhiều chi cho khổ” nên khi  học hết cấp 2 tôi cùng các bạn khác khăn gói vào miền Nam kiếm việc làm.

      Vì chưa đủ tuổi lao động nên tôi nhờ người quen xin đi làm osin để kiếm tiền phụ giúp gia đình và dành dụm cho ước mơ được đi học trở lại. Khi đủ 18 tuổi tôi  nghỉ việc và nộp hồ sơ đi làm công nhân. Nhận thức được để làm tốt và thăng tiến trong công việc công việc cần phải trau dồi kiến thức, tôi quyết định đăng ký học bổ túc văn hóa để hoàn thành chương trình học cấp 3. Hàng  ngày đi làm công nhân tối đến  trường Bổ túc Văn hóa Biên Hòa học, thứ bảy và chủ nhật học ngoại ngữ, tin học tại các trung tâm. Sau một thời gian tôi cũng được bổ nhiệm làm trợ lý xưởng.

      Tốt  nghiệp cấp 3, với suy nghĩ nghề kế toán có thể giúp tôi thăng tiến trong công việc nên quyết định theo học lớp học ban đêm  ngành kế toán tại Trường Đại Học Lạc Hồng. Bốn năm gắn bó với thầy cô và bạn bè ở Lạc Hồng đã giúp tôi rất nhiều kiến thức trong công việc và cuộc sống.

      Sau thời gian phấn đấu, hiện tại tôi đang giữ chức Trợ quản lý (Ass’t Manager) của bộ phận Kế hoạch-giao hàng của Công ty TNHH Boramtek Việt Nam tọa lạc tại  KCN Biên Hòa 2. Tuy vậy, tương lai còn phía trước, những gì đạt được ngày hôm nay vẫn còn ít so với mục tiêu phấn đấu trong tương lai.

      Cảm ơn Lạc Hồng, cảm ơn các thầy cô trong khoa Tài chính – Kế toán, nơi đã làm thay đổi chính con người trong tôi.

Trần Thị Hiền tại cơ quan làm việc

      Tôi muốn nhắn nhủ với các bạn sinh viên khóa sau  rằng: “Chỉ cần các bạn cố gắng, không gì là không thể”. Dù con đường các bạn đi dài hơn người khác nhưng không có nghĩa là các bạn không thể tới đích.

      Chúc Lạc Hồng ngày càng có nhiều sinh viên theo học và đào tạo nên những nhân tài xuất sắc. Chúc các bạn sinh viên sẽ tìm được mục tiêu phấn đấu cho bản thân và hãy luôn tự hào là sinh viên của Lạc Hồng nhé!


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,724       1/632