CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Hoàng Vương Chí Quyết.

Năm 2002 sau khi tốt nghiệp phổ thông tại Đầu Tiếng, Bình Dương, ông đã quyết định chọn Đại Học Lạc Hồng làm nơi để tiếp tục con đường theo đuổi ước mơ của mình. Đến năm 2006 ông tốt nghiệp. Với thành tích học tập vượt trội cùng những kĩ năng được rèn luyện khá tốt trong quá trình học tập, ngay khi ra trường ông đã được nhận vào làm việc tại công ty Máy phát điện Hữu Toàn, Bình Dương (nhân viên phòng xuất nhập khẩu).

Sau một thời gian làm việc, năm 2007, ông chuyển qua làm nhân viên kinh doanh tại công ty xử lý môi trường Cleantech, với tài năng cùng sự nhiệt huyết của bản thân, chỉ sau 01 năm ông đã được bổ nhiệm chức trưởng phòng kinh doanh.

Năm 2010, để đúc kết thêm kinh nghiệm cùng những kiến thức sau rộng hơn, ông quyết định học lên thạc sỹ quản trị kinh doanh tại ĐH Công nghiệp 4 (niên khóa 2010-2012). Sau khi kết thúc khóa học, với tấm bằng thạc sĩ ông lập tức nhận được sự tin tưởng và được công ty bổ nhiệm vào chức Phó Giám đốc Kinh doanh kiêm thu mua.

Đến năm 2012 với kinh nghiệm vững chắc tích lũy được trong quá trình làm việc, ông quyết đinh ra thành lập công ty Âu Châu (Eurotech) về lĩnh vực máy móc cơ khí cung cấp cho ngành cấp thoát nước. Cùng những kiến thức đã học tại Khoa Kinh Tế - ngành XNK tại trường Đại Học Lạc Hồng, ông đã ứng dụng một cách nhuần nhuyễn về nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị ngành cấp thoát nước từ Âu Châu vào Việt Nam. Và đến nay Công ty Âu Châu đã vinh dự là 01 nhà phân phối độc quyền của hãng bơm Thụy Sỹ tại Việt Nam.

Sau quá trình theo học tập và rèn luyện tại trường Đại Học Lạc Hồng, với sự tận tâm của thầy cô cùng sự nhiệt huyết, luôn cố gắng phấn đấu trong học tập,  ông đã trở thành 1 trong số những doanh nhân thành đạt và có cống hiến lớn cho xã hội. Là một tấm gương thành đạt, đại diện cho phần lớn sinh viên thành đạt được đại học Lạc Hồng đào tạo . 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,641       1/616