CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Anh Khương - CSV Lớp TC 4 Khoa Tài chính Kế toán

     Sinh ra và lớn lên từ  vùng đất võ – Bình Định, tuy cuộc sống với muôn bề khó khăn, khi mà cái đói, cái lạnh, cơn khát và sự thiếu thốn còn nhiều hơn những bữa no, bữa ấm… Ấy vậy mà anh đã vượt qua cái gọi là thử thách chông gai ấy bằng nghị lực và quyết tâm cao độ của tuổi trẻ. Nhưng hơn hết, đó là một định hướng rõ ràng về con đường phía trước, anh nghỉ chỉ có con chữ mới thoát khỏi cảnh nghèo nhưng trong lúc cơm không có ăn áo không có mặc thì  làm sao dám mơ ước được đi học tiếp những suy nghĩ đó cứ len lõi vào trong tư tưởng và cứ thôi thúc anh tiếp tục con đường đến trường.

     Tốt nghiệp THPT năm 1995, xác định hoàn cảnh gia đình, việc thi và vào học tại một trường đại học nào đó sẽ tốn nhiều thời gian và rất khó để tự lo cho bản thân… “Tôi đã quyết tâm tiếp tục học, dù là không thể như ý muốn, nhưng đó là cuộc sống, và  tôi chọn trường Trung Cấp Thống Kê TW2”. Bây giờ nghĩ lại anh vẫn cho rằng sự lựa chọn lúc đó vẫn là đúng đắn nhất!

     Đó là năm 1997, sau 2 năm, anh tốt nghiệp!... Thời gian nhanh như câu viết, và rồi anh đến với trang sách mới, trang sách mà ở đó, toàn thời gian và tâm trí anh dành cho công việc, dù công chiếm toàn bộ thời gian của anh nhưng anh vẫn cứ ao ước mình sẽ làm đượ nhiều hơn thế nửa.

    Dấu ấn sâu đậm nhất với anh là vào năm 1998, anh thi đậu vào Lớp TC4 – Tài Chính – Trường ĐH Lạc Hồng! Để tiếp tục giấc mơ và nguyện vọng của mình đã nung nấu từ trước…

     Nhưng chuyện khó ai ngờ, một năm sau, năm 1999 lúc này công ty Ajinomoto – công ty anh đang làm việc, đã điều động anh làm giám sát các tỉnh miền Đông, một công việc đòi hỏi phải di chuyển liên tục, và đây cũng là một cơ hội lớn trong công việc. Rồi anh đành hoãn lại việc học còn đang dang dở ấy.

      Tâm nguyện vào lại giảng đường của anh cuối cùng cũng được thực hiện, nhưng phải đến 6 năm sau. Khi mà anh quyết định nghỉ việc tại công ty cũ, về lại Biên Hoà để lập nghiệp. Năm 2005, anh một lần nữa vào học tại Trường ĐH Lạc Hồng.

       Cuối cùng, anh đã thoả được ước mong mà bấy lâu đã chờ đợi. “Con đường đại học của tôi thì xa hơn các bạn trẻ bây giờ đến những 10 năm, nhưng nó thật ý nghĩa”. Đúng vậy, nó thật ý nghĩa, khi mà bây giờ nhìn lại, anh vẫn cười và nói rằng mình đã một lần nữa đúng khi chọn trường, và rồi để một lần nữa, anh vẫn luôn thầm ghi nhận sự đóng góp to lớn từ “Lạc Hồng” đối với sự nghiệp của anh ngày hôm nay…!

      “Thực tiễn, kinh nghiệm, rồi cả thất bại ở những vai trò khác nhau trong công việc mang đến cho tôi một sự trưởng thành trong cách sống và nhìn nhận xã hội. Nhưng kiến thức và nền tảng khoa học từ trường lớp mang cho tôi một tư duy tích cực và rộng lớn hơn!”

   Trưởng thành từ thực tiễn và tích cực hơn trong tư duy đã mang lại nhiều thành công cho anh. Từ 2008 anh giữ vai trò là Giám Đốc Viettel các huyện/Thành phố như: Biên Hoà, Định Quán, Long Khánh, Vĩnh Cửu, Thống Nhất và hiện tại là Cẩm Mỹ. Quản lý số lượng nhân viên lớn, đảm bảo hoạt động viễn thông cho hàng trăm nghìn khách hàng…nhưng đối với anh, những điều đó vẫn rất nhỏ bé. “Tôi mong mình sẽ còn tiếp tục…được cống hiến cho Viettel nói riêng, và một phần nhỏ thôi là được đóng gó cho xã hội”

                   

 Hình anh Khương tại cơ quan làm việc

   Huy - Nhân viên Viettel khi nói về anh “Sếp Khương rất cầu toàn và nỗ lực hết mình vì công việc, với nhân viên thì rất nghiêm khắc, nhưng đó chỉ là về công việc thôi. Sau giờ làm thì anh Khương như là một người anh cả trong gia đình viettel anh luôn quan tâm đến cuộc sống của từng anh em nhân viên cấp dưới và ngược lại thì chúng em rất tín nhiệm và tin tưởng anh”

   Chúc cho trường chúng ta ngày càng phát triển và thành công hơn nữa để chở những ước mơ của chúng em trở thành hiện thực.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,690       1/630