Hoạt động

Lãnh đạo thành phố Biên Hòa thăm và làm việc với Trường

Cuối tháng 07/2018, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi đón tiếp và làm việc với Ông Phạm Anh Dũng – Chủ tịch UBND Thành phố Biên Hòa cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn như: phòng Giáo dục và Đào tạo, phòng Kinh tế, phòng Nội vụ, phòng Tài chính – Kế hoạch…đã trực tiếp thăm, làm việc và đề nghị phối hợp thực hiện một số chương trình thuộc dự án phát triển nguồn nhân lực và cơ sở hạ tầng thành phố.

Lãnh đạo thành phố Biên Hòa thăm và làm việc với trường

NGND.TS Đỗ Hữu Tài - Hiệu trưởng nhà trường (phải)

tự tin vào năng lực của đơn vị có thể hợp tác cùng phát triển địa phương

Trong buổi làm việc có NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực; các thầy cô trong BGH cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chuyên môn như: khoa Kỹ thuật Công trình, trung tâm Thông tin tư liệu, khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, trung tâm Ngoại ngữ Tin học, khoa Cơ điện – Điện tử và khoa Công nghệ Thông tin.

Lãnh đạo thành phố Biên Hòa thăm và làm việc với trường

Đại diện trường ĐH Lạc Hồng, TS.Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu tổng quan về thế mạnh của trường trong đào tạo và những thành quả trong quá trình nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ. Qua đó, có thể phối hợp cùng UBND thành phố Biên Hòa trong việc bắt tay xây dựng địa phương theo hướng chuẩn đô thị loại I.

Tại buổi làm việc, Ông Phạm Anh Dũng cho biết: “Với tiêu chí văn minh, hiện đại, Biên Hòa phát triển trở thành nơi đáng sống, là đô thị trung tâm của cả tỉnh Đồng Nai, là thành phố vệ tinh, kết nối cho vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía nam. Năm 2016 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Biên Hòa với những thành công trong lĩnh vực kinh tế cũng như đầu tư phát triển hạ tầng, đây có thể xem là năm tiền đề tạo sức bật, sức cạnh tranh, sức thu hút đầu tư cho thành phố trong những năm tiếp theo. Trên đà đó, Thành phố còn tăng cường các biện pháp hỗ trợ khởi nghiệp; đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực nâng cao công tác quản lý, năng lực tin học – ngọai ngữ; hướng tới ứng dụng 4.0; xây dựng đề án thành phố thông minh, …”.

Lãnh đạo thành phố Biên Hòa thăm và làm việc với trường

Ông Phạm Anh Dũng - Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa (trái)

đánh giá cao vai trò của ĐH Lạc Hồng trong việc chung tay cùng phát triển diện mạo mới của địa phương

Với mục tiêu trên, lãnh đạo thành phố đặc biệt kỳ vọng vào sự chung tay góp sức của Đại học Lạc Hồng trong việc nâng cao trình độ tin học – ngoại ngữ cho cán bộ quản lý, hỗ trợ thanh thiếu niên kiến thức khởi nghiệp, hỗ trợ các đơn vị giáo dục trong việc ứng dụng IoT, đặc biệt là dự án xây dựng thành phố thông minh trong thời gian tới.

Chương trình hợp tác với chính quyền sở tại được xem là sự đóng góp tích cực của ĐH Lạc Hồng trong việc góp phần chung tay xây dựng Biên Hòa thành một đô thị đáng sống, là nơi đáng để chúng ta cống hiến sức lao động và tài trí của tuổi trẻ.

Diễm Nhi

Hợp tác, phát triển, công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,515,889       51/646