Tuyển sinh Đại học

Vì sao bạn trẻ lựa chọn Đồng Nai để lập nghiệp và mở rộng nghề nghiệp?

 

Bạn đang có nhu cầu làm việc tại một thành phố khác không phải là Sài Gòn? Bạn đang muốn bắt đầu hành trình chinh phục công việc tương lai tại một thành phố mới? Đừng ngần ngại mà không tìm hiểu về Đồng Nai - một tỉnh thành đang vươn mình phát triển vượt trội tại khu vực phía Nam. Bởi Đồng Nai chính là một điểm đến cho những ai muốn phát triển tài năng, mở rộng cơ hội nghề nghiệp của mình!

Đồng Nai - cơ hội lớn, tiềm năng nghề nghiệp rộng mở

Với nhiều sự thuận lợi về yếu tố địa lý cũng như điều kiện tự nhiên, tỉnh Đồng Nai đã và đang phát huy tốt những điểm mạnh và lợi thế của mình để trở thành một tỉnh năng động về phát triển kinh tế. Có thể nhận thấy, tỉnh Đồng Nai luôn có mặt trong danh sách những lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Điều này cho phép tỉnh thành này sở hữu những cơ hội phát triển tốt cũng như tiềm năng nghề nghiệp rộng mở cho những ai có nhu cầu. 

Nguồn: Báo Người lao động

Nguồn: Báo Người lao động

Đồng Nai là một trong những tỉnh thành phát triển công nghiệp hàng đầu cả nước. Tại đây, có 35 khu công nghiệp đã được quy hoạch, trong đó có 32 khu công nghiệp xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ, thu hút trên 84% diện tích đất cho thuê. Như vậy, đây là một thị trường lao động sôi nổi với nhiều doanh nghiệp tham gia đầu tư và phát triển. 

Với những tiềm năng của mình, Đồng Nai thu hút được nhiều sự chú ý của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, nếu như bạn đang có nhu cầu học tập và làm việc tại Đồng Nai, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về nghề nghiệp trong tương lai, đặc biệt trong thời điểm các doanh nghiệp đang tập trung khắc phục các hậu quả sau dịch như hiện nay.

Đâu là ngôi trường đào tạo tốt nhất tại Đồng Nai?

Có thể nhận thấy, Đồng Nai là một tỉnh thành có nhiều tiềm năng thu hút các doanh nghiệp, cũng như là một thị trường lao động cực kỳ tiềm năng. Để trở thành một người lao động có đủ chuyên môn và kỹ năng, bạn cần phải được đào tạo bài bản với một chương trình tiên tiến, sát thực tế. Đại học Lạc Hồng chính là một trong những môi trường đào tạo nên nhiều thế hệ sinh viên ưu tú, cung cấp nguồn nhân lực được đánh giá cao tại thị trường lao động. Vậy chương trình đào tạo của Đại học Lạc Hồng có điểm gì khác biệt? 

Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế

Đại học Lạc Hồng với mục đích đào tạo và cung cấp cho thị trường nguồn nhân lực trẻ, có năng lực và chuyên môn cao đã không ngừng hoàn thiện, hướng đến chương trình đạt chuẩn quốc tế. Đại học Lạc Hồng hiện đang có 6 chương trình đào tạo được đánh giá đạt chuẩn AUN-QA theo chuẩn Đông Nam Á và kiểm định ABET theo tiêu chuẩn Mỹ. Sinh viên khi theo học tại ngôi trường này sẽ được tiếp cận chương trình học cũng như môi trường được cải tiến liên tục, đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Nếu như bạn đang có nhu cầu tham gia trao đổi sinh viên giữa các trường, điều này sẽ trở nên đơn giản hơn. Bởi sinh viên trực thuộc Đại học Lạc Hồng hoàn toàn có cơ hội chuyển đổi tín chỉ học tập giữa các chương trình đào tạo giữa các trường Đại học thành viên AUN. Đồng thời, sinh viên dễ dàng học tập chuyển tiếp hoặc học nâng cao cấp bậc của mình tại các nước trên thế giới. 

Đại học Lạc Hồng - môi trường năng động sáng tạo

Không những tập trung vào kiến thức trên giảng đường, các sinh viên học tập tại trường Đại học Lạc Hồng còn trau dồi, rèn luyện thông qua việc thực hành, thực tiễn. Đến với Đại học Lạc Hồng, các bạn sinh viên sẽ học với 60% lý thuyết và 40% thực hành - một con số ấn tượng và đảm bảo việc “học đi đôi với hành”, đem đến chất lượng tốt nhất.

Cơ hội việc làm rộng mở

Đại học Lạc Hồng đào tạo những thế hệ trẻ tài giỏi, có kiến thức chuyên môn và kỹ năng cao, đủ khả năng để lập nghiệp tại Sài Gòn hay các tỉnh phát triển như Đồng Nai. Không những vậy, trường còn cam kết 100% sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường sẽ có công việc. Đặc biệt, với sự liên kết với hơn 800 doanh nghiệp, Đại học Lạc Hồng sẽ là một bức đệm vững chắc cho các bạn sinh viên trong hành trình chinh phục công việc mà mình mong muốn.

Cơ hội việc làm rộng mở được thể hiện thông qua chương trình đào tạo đa ngành đem đến cho các bạn sinh viên nhiều sự lựa chọn. Cụ thể, ngôi trường này sở hữu 12 khoa với 20 chuyên ngành đào tạo: bao gồm cả khối ngành Kinh tế, Kỹ thuật, Công nghệ sinh học, Ngôn ngữ,... Song hành cùng tiềm năng công việc tại một tỉnh thành đang phát triển như Đồng Nai, có thể nhận thấy các bạn sinh viên sau khi ra trường sẽ có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 

Kỹ năng cần thiết cho tương lai

Cuối cùng, khi bạn được đào tạo bởi một môi trường chuyên nghiệp và năng động như Đại học Lạc Hồng, bạn còn có thể trau dồi và phát triển kỹ năng mềm của bản thân. Cụ thể, thông qua các tiết học thực hành, bạn sẽ được tiếp xúc với thực tế chứ không chỉ nằm trong lý thuyết sách vở với những chuyến tham quan công ty đối tác, kết hợp với doanh nghiệp nhằm trải nghiệm thực tế,... Ngoài ra, những tiết học có teamwork và các club thuộc trường cũng sẽ giúp bạn thể hiện bản thân, cải thiện những kỹ năng cần thiết trong môi trường làm việc như giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề,... 

Như vậy, việc chinh phục một thị trường lao động đầy tiềm năng như Đồng Nai sẽ không phải là điều không thể nếu như bạn có đủ kỹ năng và chuyên môn. Đại học Lạc Hồng đã đào tạo nên những gương mặt sáng giá trong thị trường lao động, chinh phục những vị trí quản lý lớn tại các công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, bạn hoàn toàn tự tin khi học tập và rèn luyện tại một ngôi trường có chất lượng tốt như Đại học Lạc Hồng

Phạm Trung Hiếu

Vì sao bạn trẻ lựa chọn Đồng Nai để lập nghiệp và mở rộng nghề nghiệp?


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,649,602       2/653