Tuyển sinh Đại học

Các sĩ tử 2022 cần lưu ý gì sau khi biết trúng tuyển đại học?

 

Các trường đại học đã và đang dần công bố điểm chuẩn của trường mình, điều này đồng nghĩa với các bạn học sinh đã biết được mình trúng tuyển nguyện vọng gì, đại học gì. Chắc hẳn, các bạn đang vui và hạnh phúc hoàn thành dấu mốc quan trọng này. Tuy nhiên, các bạn thí sinh vẫn còn một nhiệm vụ quan trọng không kém - xác nhận nhập học theo yêu cầu của các trường đã trúng tuyển từ thời gian 17 đến 30/9/2022. Dưới đây là một số thông tin mà các bạn sinh viên cần lưu ý. 

Thí sinh cần làm gì sau khi biết điểm chuẩn? 

Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo trước 17 giờ ngày 30/9 tất cả thí sinh phải xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống. Trong trường hợp thí sinh không thực hiện quy trình này, các trường coi như từ chối cơ hội học tập đã trúng tuyển. Vì vậy, đây cũng là một dấu mốc quan trọng trong kỳ tuyển sinh đại học 2022 mà các bạn thí sinh không thể bỏ qua. 

Để các bạn tân sinh viên có cái nhìn trực quan về mốc thời gian xác nhận nhập học, nhà Lạc đã gạch đầu dòng một số mục quan trọng cùng những giấy tờ cần chuẩn bị cho hồ sơ nhập học như sau: 

Như vậy, nhà Lạc đã tổng kết những lưu ý khi xác nhận nhập học trong kỳ tuyển sinh đại học 2022. Chúc các bạn tân sinh viên sẽ không gặp khó khăn hay bỡ ngỡ khi thực hiện thao tác này nhé.

 

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,780,343       6/502