Tuyển sinh Đại học

Ngôi trường đại học có nhiều cơ sở và địa điểm check-in nhất Đồng Nai

 

Đại học Lạc Hồng được biết đến là ngôi trường sở hữu nhiều cơ sở và địa điểm check-in đẹp tại Đồng Nai. Ngôi trường này chính là cái nôi đào tạo nên nhiều thế hệ sinh viên chất lượng, nguồn nhân lực chuyên môn cao cho khu vực miền Nam. Trước khi năm học mới bắt đầu, hãy cùng điểm qua những điểm đặc biệt của ngôi trường đại học nổi tiếng này nhé!

#1 Ngất ngây với cơ sở vật chất "sang xịn mịn"

Với 7 cơ sở ở TP Biên Hòa Đồng Nai và một cơ sở ở Long Khánh, nhà Lạc tự hào với cơ sở vật chất đầy đủ, phục vụ từ A đến Z cho các bạn sinh viên. Từ đó, tạo dựng một môi trường lành mạnh, năng động để các bạn sinh hoạt và theo học một cách thoải mái nhất. Quả thật, khi nhắc đến nhà Lạc, một trong những điều luôn được các bạn sinh viên nhắc đến nhiều nhất chính là cơ sở vật chất “sang xịn mịn” hiện hữu tại các cơ sở. 

Cùng điểm qua một số điểm đặc biệt, nổi bật của các cơ sở nhà Lạc nhé. 

  • Nếu như cơ sở chính (cơ sở 1) sở hữu tòa nhà A,B,C với hơn 9000m2, thư viện lớn 300m2 với 19000 cuốn sách và 12000 tài liệu điện tử thì cơ sở 2 lại là cơ sở sở hữu xưởng ráp máy tính tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của các bạn sinh viên.
  • Ngoài ra, cơ sở 3 cũng là một cơ sở nổi tiếng, gắn liền với các bạn sinh viên. Tại đây, ký túc xá hơn 4000m2 được xây dựng với đầy đủ tiện ích như nhà ăn, phòng tập gym, sân thể thao,... 
  • Cơ sở 4 lại biết đến như “thiên đường” của các bạn yêu thích việc học đi đôi với hành, đam mê nghiên cứu và thí nghiệm với các phòng lab từ các lĩnh vực khoa học khác nhau như Hóa, Thực phẩm, Môi trường,... 
  • Cơ sở 5  gồm 30 phòng học, 4 giảng đường lớn với tổng sức chứa là 4300 sinh viên. Một môi trường hiện đại, rộng rãi và thoáng mát để các bạn học tập và phát triển bản thân
  • Cuối là các cơ sở 6,7 và cơ sở Long Khánh. Các cơ sở này cũng sở hữu cơ sở vật chất tốt, nhằm phục vụ mục đích khác nhau của các bạn sinh viên.

Với một số điểm mà nhà Lạc liệt kê ở trên, chắc hẳn các bạn đã cảm thấy sự đầu tư chỉnh chu của nhà trường nhằm tạo ra một môi trường học tập tốt nhất cho các bạn sinh viên đúng không nào? 

Vậy còn chần chừ gì mà không đăng ký ứng tuyển vào nhà Lạc tại: https://dhlh.vn/wsnewspage/ nếu như vẫn còn đang chênh vênh và không tìm được trường đại học ưng ý nhé.

#2 Check in "cháy máy" với những góc sống ảo cực trendy

Không những được biết đến với cơ sở vật chất “sang xịn mịn”, mỗi góc của nhà trường đều trở thành nguồn cảm hứng để các bạn sinh viên check in cháy máy, đem tới những góc sống ảo cực trendy. Chỉ cần đưa máy lên và chụp, các bạn sinh viên đã có những tấm ảnh ưng ý với màu xanh đặc trưng của nhà Lạc rồi đấy. 

Bật mí cho các bạn một số địa điểm hot hit mà các bạn sinh viên nhà Lạc luôn mê mẩn nhé!

 

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,760,154       10/534