Tuyển sinh Đại học

LHU đồng hành cùng học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu khám phá tinh hoa trong giao tiếp và ứng xử trong môi trường học đường

Giao tiếp là hoạt động diễn ra thường nhật, mọi lúc, mọi nơi, mọi lĩnh vực. Người có kỹ năng giao tiếp tốt sẽ có mối quan hệ rộng rãi, dễ dàng thăng tiến,… Trong thế kỷ 21, thời đại 4.0 hiện nay, kỹ năng giao tiếp lại càng cần thiết đặc biệt là thế hệ trẻ: Học sinh, sinh viên.

Thông qua giao tiếp, mỗi học sinh sẽ lĩnh hội được nền văn hóa, đạo đức, chuẩn mực xã hội. Các tiêu chuẩn đạo đức như: Tinh thần trách nhiệm, lòng vị tha, bao dung,… được hình thành. Cũng qua giao tiếp, mỗi học sinh sẽ tự nhận thức, đánh giá được bản thân, từ đó, mỗi học sinh sẽ biết cách tự điều chỉnh để hoàn thiện bản thân mình.

Đồng cảm và thấu hiểu được tầm quan trọng của Kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong môi trường học đường, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) phối hợp cùng Trường THPT Vĩnh Cửu đồng tổ chức chuyên đề: “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong môi trường học đường”. Qua đó, giúp các bạn học sinh biết lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của người nói; biết kết nối mở rộng mối quan hệ học đường với bạn bè, thầy/cô. Đặc biệt, nâng cao kỹ năng và tự tin trong giao tiếp; biết ứng xử thanh lịch hơn.

Hãy đặt lịch hẹn cùng “Thầy giáo hot boy”, người Thầy đã rất thân quen trong cộng đồng học sinh – sinh viên. Buổi hẹn sẽ diễn ra trực tiếp tại Trường THPT Vĩnh Cửu, vào lúc 07h00 đến 09h00 ngày 17/10/2022.

Bạn là những chủ nhân tương lai của đất nước, hãy đồng hành cùng chuyên gia LHU khám phá tinh hoa trong giao tiếp và xây dựng môi trường văn hóa học đường văn minh, tích cực và thân thiện bạn nhé!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,667,861       6/491