Tuyển sinh Đại học

LHU trao chìa khóa thành công đến học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu thông qua kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp là khả năng truyền đạt, trao đổi thông tin, lắng nghe, phản hồi, ứng xử,… giữa người nói và người nghe nhằm đạt mục đích nhất định. Giao tiếp sao cho hiệu quả là một trong những kỹ năng mềm cơ bản mà vô cùng quan trọng. Giao tiếp giỏi, tinh tế, khôn khéo, đạt tới đỉnh cao còn được ví như một nghệ thuật. Giao tiếp tốt giúp người nói và người nghe dễ dàng hiểu nhau. Không những vậy, nó còn là chìa khóa của thành công cũng như giúp mở rộng quan hệ,…

Hiểu được tầm quan trọng của Kỹ năng giao tiếp, ngày 17/10/2022, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) phối hợp cùng Trường THPT Vĩnh Cửu đồng tổ chức chuyên đề: “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong môi trường học đường”. cho các bạn học sinh, buổi chia sẻ chuyên đề đã thu hút được 589 học sinh, cán bộ, giáo viên tham gia.

Tại buổi chia sẻ chuyên đề Ths. Huỳnh Thúc Hiếu đã chào sân bằng hàng loạt câu hỏi tư duy, “khuấy đảo tâm lý” của hàng trăm học sinh, giúp học sinh nắm bắt được “Tuyệt chiêu” để có kiến thức cơ bản trong giao tiếp hiệu quả: Kỹ năng lắng nghe như thế nào cho hiệu quả; Kỹ năng quan sát trong giao tiếp; Kỹ năng giao tiếp ứng xử; Kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng đặt câu hỏi trong giao tiếp; Đặc biệt là kỹ năng xử lý tình huống trong học đường,…

Ths. Huỳnh Thúc Hiếu  khuấy đảo tâm lý hàng trăm học sinh bằng hàng loạt câu hỏi tư duy

Thông qua buổi chuyên đề phần nào giúp học sinh: Mạnh dạn, tự tin làm quen với mọi người, kể cả người lạ; Tích cực tham gia các hoạt động tập thể để trải nghiệm, rèn luyện và tích lũy kỹ năng; Không ngại để người khác góp ý; Tạo dựng hình ảnh cá nhân, tạo dựng phong thái tự tin khi giao tiếp. Đặc biệt, biết cách xử lý các tình huống trong giao tiếp học đường. Hơn thế nữa, giúp học sinh biết thấu hiểu và đồng cảm với bạn bè xung quanh, sẵn sàng hỗ trợ bạn bè để duy trì mối quan hệ học đường bền vững.

Học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu tích cực đặt câu hỏi về kỹ năng giao tiếp hiệu quả

Cũng tại buổi chuyên đề học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu được các giảng viên đến từ Trường Đại học Lạc Hồng hướng dẫn tận tình cách thức triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học.

Giảng viên Trường ĐH Lạc Hồng hướng dẫn cách thức triển khai đề tài NCKH trong học sinh

Tại buổi hướng dẫn đã thu hút được nhiều học sinh quan tâm làm đề tài nghiên cứu khoa học. Kết quả, đã có hơn 20 em học sinh bắt tay vào xây dựng đề tài nghiên cứu khoa học.

Giảng viên Trường ĐH Lạc Hồng giải đáp băn khoăn của học sinh khi NCKH

Trường Đại học Lạc Hồng chúc các em học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu có kỹ năng giao tiếp thông minh nhất, chung tay xây dựng hệ sinh thái môi trường văn hóa học đường văn minh, tích cực và thân thiện. Chúc các em học tập thật tốt và thành công trong cuộc sống!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Kỹ năng giao tiếp; LHU trao chìa khóa thành công đến học sinh thông qua kỹ năng giao tiếp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,659,797       6/479